Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thực đơn giảm cân bằng nước ép khổ qua trong 2 ngày

Số đo cân nặng cán qua mốc bình thường của bạn sẽ có cơ hội được lùi lại ở mốc bình thường nhờ việc áp dụng triệt để hiệu quả giảm cân của thực đơn giảm cân 3 ngày với nước ép khổ qua sau đây.

Những ngấn mỡ vẫn luôn ám ảnh bạn ngay cả trong lúc ngủ. May thay, bạn có thể nhờ đến thực đơn giảm cân trong 3 ngày cấp tốc với khổ qua. Không chỉ giúp giải độc tố, mát gan, khổ qua còn là “sát thủ” tiêu diệt mỡ vô cùng lợi hại.


Cách làm nước ép khổ qua

Khổ qua chỉ việc rửa sạch, ngâm chút nước muối sát trùng, sau đó bỏ vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp đó, chắt nước cốt ra pha cùng nước lọc để uống dần. Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 trái khổ qua là đạt yêu cầu.


Quan trọng nhất khi dùng thực đơn giảm cân trong 3 ngày với khổ qua, khi uống nước khổ qua phải không được bỏ thêm đường. Uống khổ qua với đường tuy dễ nhưng sẽ khiến cơ thể tăng cân nhiều hơn. Ngoài uống nước ép khổ qua thì thực đơn giảm cân trong 3 ngày cũng cần điều chỉnh lại. Cần giảm thiểu các món ăn nhiều mỡ, chế biến từ thịt. Tăng cường các món rau xanh nhiều chất xơ. Cụ thể, bạn nên kết hợp uống nước ép khổ qua với thực đơn giảm cân trong 3 ngày sau đây:

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày bằng khổ qua


Ngày 1:

Buổi sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép khổ qua

Buổi trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước

Buổi tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép khổ qua

Ngày 2:

Buổi sáng: Một dĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc

Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước ép khổ qua

Buổi tối: Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo

Ngày 3:

Buổi sáng: Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép khổ qua

Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc

Buổi tối: Một bát canh

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày bằng khổ qua sẽ trở thành vị cứu tinh cho bạn trong mùa hè này. Vì thực đơn giảm cân này rất nghiêm ngặt và chủ yếu là rau xanh, nước ép khổ qua nên bạn cũng hạn chế dùng quá nhiều. 1 tuần nên dùng thực đơn giảm cân trong 3 ngày bằng khổ qua 1 lần để đảm bảo sức khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top