Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thực đơn giảm cân nhanh bằng sữa chua

Nếu bạn yêu thích món ăn nhẹ sữa chua thì bạn đã sở hữu một tuyệt chiêu giảm cân cho thân hình mập ú của mình rồi đấy. Dưới đây là thực đơn giảm cân với sữa chua giúp bạn nhanh chóng lấy lại số đo vóc dáng như ý.

 Sữa chua là một trong những món ăn tuyệt vời cho thực đơn giảm cân nhanh vào mùa hè. Món ăn này vừa giúp giải nhiệt mùa hè vừa giúp cung cấp lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, đốt cháy chất chất béo và giảm cân nhanh hơn.  Vậy tại sao bạn lại không áp dụng ngay thực đơn giảm cân với sữa chua dưới đây để giảm cân nhỉ?

1. Giảm cân nhanh ngày thứ nhất

Ngày thứ nhất trong kế hoạch giảm cân nhanh thứ nhất chỉ dùng sữa chua kết hợp với chuối trong thực đơn giảm cân.

Ngày thứ nhất chỉ ăn trong các bữa chính món chuối với sữa chua, ngày đầu tiên này do cơ thể chưa quen với việc thay đổi khẩu phần ăn nên bạn sẽ rất dễ có cảm giác đói bụng và thèm ăn. Hãy nhớ là khi đói bụng hoặc thèm ăn bạn chỉ được phép ăn chuối hoặc sữa chua.

2. Giảm cân nhanh ngày thứ 2

Ngày thứ 2 trong tuần giảm cân nhanh với sữa chua bạn chỉ được sử dụng đường đỏ và sữa chua. Món ăn chính trong ngày thứ 2 là khoảng 2gram đường đỏ trộn dều với sữa chua. Món ăn này sẽ giúp cơ thể điều tiết cảm giác khi đói bụng giúp dạ dày đốt cháy chất béo nhanh chóng hơn.

3. Giảm cân nhanh ngày thứ 3

Sau hai ngày thực hiện việc giảm cân nhanh nghiêm ngặt với sữa chua tới ngày thứ ba bạn có thể thực hiện thực đơn ăn uống như bình thường để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, để cơ thể không bị thiếu chất . Tuy nhiên ngày thứ 3 này bạn chỉ được ăn một lượng vừa đủ, không nên ăn quá nhiều, không ăn các đồ chiên xào có nhiều dầu mỡ. Ngày thứ 3 này bạn nên bổ sung một ít protein và khoáng chất cho cơ thể, tăng cương nhiều rau xanh và chất xơ.

4. Giảm cân nhanh ngày thứ 4

Ngày thứ tư trong kế hoạch giảm cân sẽ được thực hiện với sữa chua kết hợp với đu đủ.

Đu đủ chứa rất nhiều chất xơ và vitamin. Bạn có thể dùng đu đủ xanh để chế biến thành các món canh để ăn trong ngày rồi sử dụng sữa chua riêng cũng được. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể ép đu đủ xanh thành nước rồi uống chung với sữa chua

Thực đơn với món này vừa giúp bạn giảm cân vừa cải thiện được số đo của vòng 1 rất đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top