Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

biển quảng cáo quán ăn

Bảng hiệu là công cụ quảng cáo vô cùng quan trọng của quán ăn, nhà hàng. Nó dùng chữ, hình ảnh hoặc mặt tạo hình thể hiện những thông tin quan trọng như tên gọi, phạm vi kinh doanh, tôn chỉ kinh doanh, thời gian kinh doanh..v..v.., là bộ phận trang trí ngoại quan mang tính đại diện của quán ăn hay nhà hàng.
Bạn đang mở quán ăn và thắc mắc làm bảng hiệu sao cho ấn tượng lại tiết kiệm chi phí nhất? Ở Thành Hưng chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các bảng hiệu quảng cáo cho các quán ăn, nhà hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận xung quanh như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai... Mẫu mã và chất liệu làm biển quảng cáo quán ăn, nhà hàng rất đa dạng: Bảng hiệu hộp đèn Led, làm bảng hiệu chữ Inox gắn trên nền gỗ, Bảng đèn Led vẫy, bảng hiệu đèn Led, bảng hiệu ốp nhôm Alu, hộp đèn Mica, bảng hiệu Hiflex... mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt Huyết, Thành Hưng đã và đang là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều khách hàng từ trước đến nay.
Cùng tham khảo những mẫu biển quán ăn, nhà hàng: 









Tham khảo thêm: Bảng hiệu cửa hàng

1 nhận xét:

  1. ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
    Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

    Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty uy tín thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều

    Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng.

    Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
    Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

    Trả lờiXóa

| Blogger Templates
Scroll To Top