Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Giảm cân với salad táo đỏ

Bạn đang thực hiện một chế độ ăn kiêng để có thể giảm được cân cho cơ thể thừa mỡ của mình. Vậy thì bạn có thể bổ sung thêm món salad táo đỏ vào thực đơn hằng ngày để giảm cân hiệu quả.


Bạn đừng vội lo lắng rằng chế độ ăn kiêng kham khổ sẽ khiến mình nhanh chóng bỏ cuộc trước chiến dịch giảm béo. Bật mí với bạn nhé! Món salad táo ngon, lạ sẽ giúp việc giảm cân của bạn chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Táo giúp giảm cân hiệu quả

Táo có thành phần dinh dưỡng rất phong phú, đặc biệt là các loại vi chất, sinh tố và axít hoa quả. Axít trong táo có tác dụng ngăn ngừa béo phì rất hiệu quả. Chất xơ trong táo có tác dụng ngăn chặn cơm thèm ăn của bạn. Chất keo trong táo có tác dụng thải loại chất chì, thủy ngân, măng-gan tồn đọng trong đường ruột, điều hòa lượng đồng trong máu, ngăn ngừa hiện tượng tỷ lệ đường huyết tăng vọt hoặc giảm mạnh đột ngột.

Chuẩn bị:

1 trái táo đỏ, 1/2 trái bơ, 1 trái lê, 1 trái dưa chuột.

Cách làm:

- Sốt trộn: Khuấy đều 1 thìa cà phê dầu ô-liu + 1 thìa cà phê muối + 1/2 thìa cà phê đường.

- Táo, lê, dưa leo rửa sạch, xắt hạt lựu, ngâm trong nước muối loãng 5 phút, vớt ra để ráo. Bơ bóc bỏ vỏ và hạt, lấy thịt thái hạt lựu. Cà rốt bào sợi. Trộn đều tất cả củ quả.

- Rưới sốt trộn vào hỗn hợp trái cây, trút sốt mayonnaise vào đảo đều, để vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 30 phút mới đem ra dùng.


Tuy nhiên, việc giảm béo với salad táo bạn phải rất kiên trì thực hiện bên cạnh đó còn có chế độ luyện tập hợp lý mới có được kết quả như mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top