Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Lắp đặt mái hiên di động quận Tân Bình

Mái hiên di động là giải pháp linh hoạt cho mái nhà hàng,quán nhậu,café,gian hàng ngoài trời,sân chơi, sân tập, nhà để xe..., .
Bên cạnh đó còn chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng

Chuyên lắp đặt mái hiên di động quận Tân Bình!

Khi bạn có nhu cầu về Mái hiên di động hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên sản xuất & phân phối các loại Mái hiên di động tân bình với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp,


Chúng tôi mong muốn thiết kế và cung cấp những mẫu Mái hiên tại tân bình nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách hàng.
Sản phẩm Mái hiên tân bình đa dạng các chất liệu,mẫu mã đa dạng phù hợp với màu sắc từng công trình,kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.


Chúng tôi cung cấp, lắp đặt các loại Mái hiên di động như:
Mái hiên di động nhà hàng
Mái hiên di động quán café
Mái hiên di động gian hàng ngoài trời
Mái hiên di động sân chơi
Mái hiên di động sân tập
Mái hiên di động nhà để xe

Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt Mái hiên di động theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu.

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng Mái hiên di động và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/04/khao-sat-lap-at-mai-hien-di-dong-quan-12.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top