Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Xem ngày sửa nhà

Gia đình tôi đang có nhu cầu sửa nhà nhưng lại chưa biết ngày nào trong tháng tốt để xem cho cả 2 vợ chồng để 2 vợ chồng làm ăn tốt sau khi sửa nhà ! Tôi rất mong doanh nghiệp, đơn vị sửa chữa nhà tư vấn giúp tôi xem ngày sửa nhà  !

Chào bạn,

Chọn thời gian xây sửa nhà rất quan trọng. Người xưa cho rằng, chọn ngày giờ tốt có thể bù đắp cho những khiếm khuyết về địa hình. Mục đích chính trong chọn thời gian xây sửa nhà là biết được vị trí quan trọng của ngôi nhà đắc lệnh (tức có vượng khí) trong thời gian nào để kích hoạt, bổ sung thêm; hay vị trí đó suy (tức có khí xấu) trong thời gian nào để hóa giải. Từ đó, thời gian xây sửa sẽ thuận lợi, bình an, không có sự cố xảy ra.


Có nhiều thuyết chọn ngày giờ, dân gian quen chọn ngày giờ theo thần sát (tức hệ thống sao), ưu tiên ngày giờ có nhiều sao tốt liên quan đến động thổ. Đây là cách chọn ngày giờ phổ biến nhất vì tính đơn giản của nó, nhưng hiệu quả lại không cao. Cách chọn giờ thứ hai chú trọng vào mệnh chủ, tức chủ ngôi nhà, nhưng cũng không giải thích được nhiều trường hợp, chọn ngày giờ rất tốt mà quá trình xây sửa vẫn gặp trục trặc, thị phi, tai nạn,...

Phương pháp chọn ngày giờ tốt nhất, hóa giải được luôn sát khí của khu đất, sau khi hóa giải ai vào ở cũng được không cần quan tâm đến mệnh chủ là phương pháp kết hợp cả thời gian và không gian. Theo phương pháp này, cần biết chính xác tọa hướng của ngôi nhà mới có thể tính ra ngày giờ và vị trí cần động thổ, hay khởi công xây sửa.

Ưu điểm của phương pháp này là, quá trình xây sửa không có trục trặc phát sinh, không cần mượn tuổi. Hạn chế duy nhất là nhiều khi chủ nhà không biết đo tọa hướng ngôi nhà, nên muốn chính xác cần tìm người đo hộ.

Còn nếu chỉ xem chung theo dân gian, bạn có thể tìm tra trong sách lịch, hoặc các trang web trên mạng là được. Chúc bạn tìm được thời gian thích hợp cho mình!

Nếu anh chị có nhu cầu sửa chữa nhà vui lòng liên hệ ; O9O2.48.38.35 Email : Lidota.com@gmail.com để được tư vấn miễn phí kể cả phong thủy sửa chữa nhà

Xem thêm tại : http://www.lidota.com/2015/07/gia-sua-chua-nha.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top