Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

quảng cáo ngoài trời

Mặc dù quảng cáo truyền hình hay Internet vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình. Những quảng cáo độc đáo xuất hiện ở bất cứ đâu: trên đường, trong thang máy, bến xe bus, … tạo được sự chú ý rất lớn với các khán giả. Đặc biệt, những thiết kế sáng tạo cho loại hình quảng cáo này rất dễ gây ấn tượng và được ghi nhớ.
Bảng biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn là một loại hình bảng hiệu đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).
Về mặt kết cấu, bảng hiệu quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun. Ngoài ra, bảng quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời còn được thuê cỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).
Quảng cáo ngoài trời thường áp dụng cho các công trình xây dựng, xung quanh các cao ốc, văn phòng đang xây dựng nhằm quảng bá dịch vụ của toàn nhà hoặc hotline liên hệ để thuê tòa nhà hoặc văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top