Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Cách làm mặt nạ bột trà xanh đắp mặt.


Bằng các công dụng tuyệt vời và hiệu quả tự nhiên, làm mặt nạ trà xanh đang là một tron g nhiều phương pháp làm đẹp tự nhiên đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, nhất là khi bạn còn có thể sử dụng nguyên liệu này ngay tại nhà thông qua cách sử dụng bột trà xanh.

Cách làm mặt nạ bột trà xanh nguyên chất đắp mặt.

Nhưng vấn đề đặt ra là không phải chị em nào cũng nắm được vững vàng cách làm bột trà xanh đắp mặt đúng đắn vì vậy mà không thể phát huy công dụng của nguyên liệu.

Nhằm mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện hơn, chúng tôi không chỉ hướng dẫn cặn kẽ cách sử dụng bột trà xanh hiệu quả cho sức khỏe và làn da của mình, mà còn đưa ra một vài tiêu chí chuẩn mực để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.


Cách thức làm mặt nạ trà xanh sao cho đúng cách luôn là điều mà khiến các chị em bận tâm bởi do có quá nhiều cách làm bột trà xanh đắp mặt được đăng tải trên mạng vì vậy mà người dùng cảm thấy phân tâm, và khó khăn để chọn cách thức phù hợp với mình. Chính vì lẽ đó chúng tôi xin phép được đưa ra một vài gợi ích trong cách sử dụng bột trà xanh nguyên chất hiệu quả, giúp quý chị em tìm được cho mình cách thức áp dụng phù hợp nhất, cũng tối ưu khả năng làm đẹp của bột trà xanh:

Sử dụng bột trà xanh pha với nước ấm 

Cách làm này tạo ra một hỗn hợp tự nhiên, thân thiện với làn dà, bạn có thể khuấy đều đến khi thấy hỗn hợp sệt lại. Thoa hỗn hợp trực tiếp lên vùng mặt, để đến 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn lau nhẹ, tránh chà xát mạnh vào da. Sử dụng 2 lần/ngày đều đặn và hình thành thói quen làm đẹp để giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Kết hợp với sữa và pha với một chút nước ấm

Việc thêm sữa đặc vào trong hỗn hợp bột trà xanh và nước ấm, sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen, phá vỡ tế bào gốc tự do là nguyên nhân gây ra lão hóa, ngăn chặn yếu tố gây ra mụn trứng cá và mụn đầu đen, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ. Bạn có thể thoa hỗn hợp lên vùng da ở mặt, để từ 15 – 20 phút sau đó rửa lại với nước, tốt nhất là nên sử dụng 1 ngày/lần trước khi ngủ khoảng 30 phút, thói quen này có thể massage da mặt khiến bạn ngủ ngon hơn.

Ngoài việc cung cấp cách làm bột trà xanh đắp mặt, chúng tôi còn mong muốn giúp quý vị có được những thông tin hữu hiệu khi đưa qua những quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp, thông qua những tiêu chuẩn cơ bản được chuyên gia khuyến cáo ngay bên dưới:

Những thành phần và nguyên liệu đã được qua kiểm định kỹ càng.
Sản phẩm cung cấp đến tay người tiêu dùng là sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ.
Cam kết bán đúng hàng, đúng giá niêm yết và đúng chất lượng đảm bảo.
Nhận được nhiều sự tín nhiệm từ thị trường và khuyến cáo của chuyên gia tiêu dùng.

Chúng tôi tin rằng các thông tin trên sẽ trở thành một bí quyết mua sắm và tiêu dùng hữu hiệu cho những chị em phụ nữ. Giờ đây, quý vị sẽ không còn ngần ngại khi tìm cách làm mặt nạ trà xanh thích hợp cũng như làm thế nào để mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín.

Xem thêm :
http://www.lidota.com/2015/01/cham-soc-da-mat-bang-thien-nhien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top