Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Bảng hiệu alu

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các loại bảng hiệu quảng cáo để phục vụ cho mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Với các tính năng hữu ích, bảng quảng cáo giúp các doanh nghiệp, cửa hàng nâng cao khả năng tương tác với người tiêu dùng và tăng doanh số bán hàng của họ lên rất nhiều.
Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, mỗi cái đều có những ưu điểm khác nhau, tùy mục đích sử dụng của chủ thể. Và một trong những sự lựa chọn đang được quan tâm trong việc làm quảng cáo đó là sử dụng các bảng hiệu alu, với những tính năng đặc biệt như tính di động cao, độ bền và vẻ đẹp nên hầu hết các công ty muốn làm quảng cáo giới thiệu đều sử dụng một bảng hiệu Alu dựng ngay trước cửa hàng, công ty, doanh nghiệp hoặc showroom của mình. Một mặt dựng alu đẹp, hoành tráng sẽ có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

Những tiện ích mà bảng hiệu quảng cáo alu đem lại 

+ Dễ thực hiện : một bảng quảng cáo Alu bao gồm một khung sắt tráng kẽm chống gỉ, được hàn theo những kích thước chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Bề mặt sẽ được ốp những tấm alu alcorest hoặc alu Trieu Chen được cắt theo những kích thước phù hợp với bảng hiệu. Để che những mối nối những tấm Alu lại với nhau, chúng tôi sử dụng keo silicon dán ngay những mối nối, được gọi là đường ron. Viền của bảng hiệu có thể ốp nhôm V hoặc Inox để tăng độ thẩm mỹ cho bảng hiệu alu. 

+ Tính đa dạng : Alu nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt trong ngành nội ngoại thất, có rất nhiều loại màu sắc, chủng loại và độ dày khác nhau, bạn có thể chọn trong số đó những màu đặc trưng thể hiện cá tính riêng biệt của công ty bạn. Ngoài ra, Alu có trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi cao, dễ dàng tạo hình thành những bảng hiệu có hình dáng, kiểu cách khác nhau, không nhất thiết chỉ là hình chữ nhật hoặc hình vuông.

+ Độ bền cao : Alu là chất liệu có độ bền rất cao, không bị rỉ sét, chịu đựng tốt các tác hại của thời tiết, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm nhiệt đới tại TPHCM. Thời gian sử dụng thông thường của các bảng hiệu alu từ 5 đến 7 năm. Điều này giúp cho công ty của bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền rất lớn trong việc đầu tư, sửa chữa hoặc làm bảng hiệu mới.

+ Dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác : bề mặt Alu có thể kết hợp được nhiều loại vật liệu khác nhau để thể hiện thông tin và các dịch vụ của công ty mình. Đơn giản nhất là những tấm Decal, PP, backlit fiml được in kỹ thuật số độ phân giải cao với những mẫu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, dán trực tiếp lên nền bảng hiệu Alu, hoặc gắn thêm những loại chữ nổi Mica, Chữ nổi Inox, chữ nổi Alu, để tăng thêm tính sang trọng cho bảng hiệu quảng cáo của bạn. Bạn có thể sử dụng thêm những loại đèn led gắn âm bên trong chữ nổi, hoặc đèn pha led gắn trực tiếp phía trên bảng hiệu tùy theo nhu cầu của mình để tăng độ thẩm mỹ cho bảng hiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top