Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Tư vấn thiết kế mái che quán nhậu

Bạn đang có nhu cần làm mái che quán nhậu làm sao để thuận thiện cho việc chào đón khách hàng và lại có tính thẩm mỹ cao ! Chi nhánh làm mái che quán nhậu thuộc công ty Đông Phương kính chào anh chị khách hàng !

Nhu cầu làm mái che quán nhậu


Trước đây, Mái che quán nhậu được sử dụng cho những thiết kế nhà của các ngôi nhà phương Tây, mang phong cách cổ điển và sang trọng. Tuy nhiên, ngày nay lắp đặt Mái che quán nhậu được thực hiện cho cả những thiết kế nhà hiện đại mang nhiều chức năng như tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà, che nắng mưa và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian trước cửa sổ, Mái che di động.

Tư vấn thiết kế mái che quán nhậu


Làm sao để thiết kế Mái che quán nhậu phù hợp với ngôi nhà xinh xắn? Đúng như tên gọi Mái che quán nhậu được hiểu một cách đơn giản nhất là một phần mái che được thiết kế thêm ra và gắn vào phần bức tường, cửa sổ, ban công của nhà ở hay hàng quán. Hoặc nó là những chiếc mái che được lắp tách biệt hoàn toàn, có kết cấu đứng vững riêng và không liên quan đến ngôi nhà, đây được biết là những Mái che quán nhậu ngoài trời.

Mái che quán nhậu có nhiều chức năng như che nắng mưa, gió bão không bị tạt vào trong nhà, làm nơi để chứa đồ đặc, hay đơn giản nó là một vật trang trí, vật làm cảnh làm đẹp thêm cho nơi mà chúng ta đang sinh hoạt. Có nhiều loại Mái che quán nhậu khác nhau, tuỳ theo chất liệu màu sắc và kích cỡ. Gần như những hàng quán ở thành phố luôn được các chủ quán tận dụng một góc vỉa hè để làm thêm Mái che quán nhậu, một phần tận dụng không gian này để làm nơi gửi xe, hoặc đơn giản là có thể kê thêm chút bàn ghế để ngồi cho tiện.

Trên thực tế, với một chiếc Mái che quán nhậu tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng nếu gia đình bạn có nó thì chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều giá trị sử dụng. Một chiếc Mái che quán nhậu là nơi có thể tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, chúng ta vừa có thể ngôi uống trà, ăn cơm ngoài không gian Mái che quán nhậu vào những ngày hè nóng bức, hay cũng có thể là nơi tiếp khách, thư giãn thay vì ngồi trong nhà xung quan là bốn bức tường.


Ngồi dưới Mái che quán nhậu chẳng phải sẽ rất tuyệt đó sao. Không khí xung quanh cũng sẽ làm chúng ta thoái mái và dễ chịu hơn hẳn. Hoặc chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy rằng với những hàng quán mà làm thêm Mái che di động, Mái che quán nhậu , mái che di động, bat che nang... thì rất nhiều khách hàng ưa thích việc ngồi dưới Mái che di động để nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn phố phường. Thay đổi cảm giác, thay đổi không khí cũng là một cách là cho cuộc sống quanh ta trở nên ý nghĩa hơn.

Lắp đặt Mái che quán nhậu là giải pháp tối ưu nhất khi mà công trình nhà bạn không thể lắp đặt Mái che di động hay mái che. Mái che quán nhậu không những tạo thêm vẽ đẹp sang trọng mà còn gia tăng khoảng không gian cho ngôi nhà của bạn. Với ưu điểm cứng cáp chịu lực tốt Mái che quán nhậu rất thích hợp với sân thượng, hiên nhà rộng, bãi đậu xe. Mái che quán nhậu được dùng để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát khi lap dat mai vom mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và thiết kế Mái che quán nhậu, cơ sở Mái che di động di động Đông Phương tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tìm đến Đông Phương!

http://www.lidota.com/2015/05/mai-che-quan-cafe-dep.html




CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top