Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thực đơn giảm cân bằng dưa leo

Hãy bổ sung món dưa leo muối vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình để nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân mà bạn mong muốn nhé!

Chọn thực phẩm sao cho thông minh là cách giúp cho chiến dịch giảm cân của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy thay đổi thực đơn của bạn với món dưa leo muốn để duy trì thân hình thon thả với chỉ số cân nặng lý tưởng giúp bạn có ther tự tin với hình thể của mình.


Dưa leo hỗ trợ tốt quá trình giảm cân


Việc sử dụng dưa leo để giảm cân là điều không lạ đối với những “chiến binh” giảm cân trường kỳ. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, dưa leo chứa tới 95% là nước. Vì vậy, ăn dưa chuột làm ta có cảm giác no lâu hơn, từ đó hỗ trợ cho việc giảm béo. Bên cạnh đó dưa chuột cũng chứa nhiều vitamin B cũng rất tốt cho sức khỏe.


Cách làm dưa leo muối để giảm béo


Nguyên liệu:

- 1,5kg dưa chuột

- 18g muối

- 150ml nước tương

- 150ml giấm

- 120g đường cát trắng

- 1 ít đầu tỏi

- 1 lát gừng

- 2 trái ớt cay

Cách làm:

- Rửa sạch dưa chuột rồi thái que, sau đó cho dưa chuột vào chậu lớn, thêm muối vào. Bóp đều và để ướp từ 3-4 giờ đồng hồ.

- Chắt bỏ phần nước, thêm gừng tỏi ớt xắt nhỏ vào. Kế đến, bạn lần lượt cho nước tương, giấm, đường vào.

- Trộn đều tất cả, cho vào tủ lạnh ướp qua đêm. Sau đó, bạn lấy ra, chắt lấy phần nước đun nhỏ lửa đến khi thấy nước hơi sệt lại thì, tắt bếp, để nguội.

- Cho dưa chuột, gừng, tỏi, ớt vào lọ, đổ phần nước đã đun ở bước 3 vào, đậy kín, rồi cho vào tủ lạnh giữ khoảng 6-8 giờ đồng hồ là ăn được.

- Để dưa muối được giòn ngon hơn bạn nên bỏ phần ruột, và nhất thiết không được bào bỏ vỏ nhé, vì đó là phần tạo nên độ giòn cho món dưa chuột muối.

Dưa chuột muối giòn giòn, có độ chua và mặn nhất định, dùng cùng cháo trắng hay cơm nóng đều ngon. Ngoài ra còn giúp bạn giảm béo hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top