Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Mái che di động quận Thủ Đức TP.HCM

Công ty Đông Phương kính chào quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chi nhánh làm mái che di động quận Thủ Đức HCM kính chào quý khách hàng một lời chào chân thành nhất.

Mái che di động quận Thủ Đức.


Mái che di động tại Quận Thủ Đức - Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp & thiết kế lắp đặt Mái che di động tại Quận Thủ Đức. Với rất nhiều chủng loại Mái che để khách hàng có thể lựa chọn với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.Ngoài ra chúng tôi còn nhận thay thế linh kiện, thay bạt mới với giá gốc cho quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa nâng cấp Mái che.

Mái che di động chúng tôi đang cung cấp và thiết kế gồm có các loại sau:


- Mái che di dộng
- Mái che di động quay tay
- Mai hiên rủ
- Mái che di động thả hiên nhà
- Mái che vòm
- Mái che di động vòm cửa sổ
- Mái che điều khiển từ xa
- Mái che di động chạy mô tơ


Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt Mái che di động theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu.

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Bề dầy kinh nghiệm làm mái che di động tại quận Thủ Đức


- Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu thị hiếu khách hàng tại TPHCM , công ty Đông Phương nhận lắp đặt Mái che di động , mái xếp đẹp cho tất cả mọi khách hàng ở Thủ Đức . Nhận lắp đặt các công trình từ nhỏ đến lớn với giá cả rẻ nhất trên thị trường như lắp đặt Mái che di động che hiên , Mái che tạp hóa , Mái che sân vườn ... Có đầy đủ kích cỡ với chiều dài độ rộng  từ 30m đến hàng trăm mét , đủ màu sắc xanh , đỏ, tím , vàng ... Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và phục vụ , hỗ trợ đầy đủ từ khâu tư vấn , báo giá đến lắp đặt , sửa chữa và bảo trì .


- Chúng tôi sở hữu những Mái che với chất lượng vải bạt cao cấp , độ bền với nắng mưa tốt nhất hiện nay trên thị trường . Hơn nữa những trang thiết bị thi công lắp đặt , máy móc sửa chữa và độ ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ rất thuận lợi trong việc lắp đặt , sửa chữa giúp rút ngắn thời gian của đôi bên nhưng vẫn đảm bảo tốt về mặt chất lượng , thẩm mĩ .

- Mái che mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng như giúp che nắng che mưa hiệu quả ,đặc biệt là với các ngôi nhà có nội thất bên ngoài bằng gỗ Mái che giúp hạn chế được sự tác dụng trực tiếp của thời tiết giúp hệ thống gỗ được bền hơn . Hơn nữa nó con tạo nên sự khác biệt và một chút gì đó hấp dẫn , đẹp đẽ hơn cho ngôi nhà bạn .

- Bạn cần biết cách lựa chọn màu sắc , kiểu dáng và kich cỡ Mái che phù hợp nếu không thì bạn không thể cảm nhận hết được giá trị mà nó mang lại . Về vấn đề này khi tới Mái che Đông Phương bạn sẽ hoàn toàn được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp nhất .

- Với tất cả tâm huyết với nghề , niềm đam mê cái đẹp chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm Mái che đẹp nhất . Gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa Mái che nhé .

Cám ơn anh chị khách hàng ở quận Thủ Đức đã tìm đến công ty Đông Phương chúng tôi để sử dụng dịch vụ !



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


V http://www.lidota.com/2015/05/mai-che-di-dong-quan-go-vap-tphcm-gia-sieu-re.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top