Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Chi nhánh làm mái che di động quận Bình Thạnh HCM

Công ty mái che di động Đông Phương kính chào anh chị khách hàng tại quận Bình Thạnh ! Chính nhánh làm mái che di động Bình Thạnh chào đón anh chị khách hàng cần tư vấn!

Mái che di động Quận Bình Thạnh


Mái che di động quận Bình Thạnh Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.


Mái che di động Bình Thạnh Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi  chuyên sản xuất & phân phối các loại Mái che di động với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất tại quận Bình Thạnh

Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn thiết kế và cung cấp những mẫu Mái che di động đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách hàng
Cung cấp mai hiên di động
 Mái che di động

Sản phẩm đa dạng các chất liệu lợp (tole, bạt simily, poly xuyên sáng...), kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.

 Mái che di động Bình Thạnh chúng tôi đang cung cấp và thiết kế gồm có các loại sau:


- Mái che di động quay tay
- Mái che di động mái rủ
- Mái che di động thả hiên nhà
- Mái che di động mái vòm
- Mái che di động vòm cửa sổ
- Mái che điều khiển từ xa
- Mái che di động chạy mô tơ

Kinh nghiệm làm mái che di động quận Bình Thạnh


Hôm nay, Mái che di động Đông Phương xin gửi đến các bạn một số mẫu Mái che lượn sóng đẹp đã được Đông Phương thiết kế và thi công trong thời gian qua.

Đây là bài đầu tiên trong các bài giới thiệu về từng loại Mái che mà Đông Phương đầu tư kĩ lưỡng để giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về các loại Mái che, cũng như hiểu biết hơn để có thể chọn cho mình loại Mái che phù hợp nhất.

Các không gian trang nhã, tinh tế và sang trọng không thế thiếu sự có mặt của Mái che lượn sóng. Với chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, Mái che lượn sóng giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Mái che lượn sóng cao cấp này có thể sử dụng có Mái che ngoài trời hay ở không gian giếng trời. Mái che lượn sóng luôn là sự lựa chọn hòan hảo cho hai nơi này.

Mái che di động Đông Phương còn thiết kế và lắp đặt Mái che lượn sóng cho một số cửa hàng, quán ăn.
Những quán này được tô điểm bẳng Mái che nên trông đặc biệt và sáng tạo hơn hẳn những quán khác cùng đẳng cấp.

Mặc dù chi phí bỏ ra cho Mái che lượn sóng là không lớn, nhưng hiệu quả thu về là cực lớn. Không chỉ giữ không gian quán thoáng mát, tránh mưa, nắng và các yếu tố thời tiết không tốt, mà còn thể hiện được sự đầu tư của chủ quán, cũng như thể hiện được phong cách riêng của quán.

Cấu trúc của Mái che lượn sóng rất đặc biệt. Dù nhìn từ dưới lên hay trên xuống đều mang vẻ đặc biệt đó.

Loại mái che này phù hợp với khá nhiều không gian và địa điểm. Phù hợp với nhiều loại địa hình cũng như chịu tốt các tác nhân xấu từ thời tiết.

Mái che lượn sóng luôn nằm trong top những mái che được lựa chọn nhiều nhất ở Mái che di động Đông Phương. Tuy nhiên, mặc dù đều là Mái che lượn sóng, nhưng tùy thuộc vào không gian mà Đông Phương tư vấn cho khách hàng kích cỡ, chất liệu và màu sắc phù hợp.


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top